Bản tin tháng TV2
Ấm áp kỷ niệm ngày gặp mặt đầu Xuân Quý Mão
28/02/2023 10:18
- 662 lần đọc
Tiếp nối truyền thống họp mặt mỗi dịp Tết đến, Xuân về, ngày 10/02 vừa qua, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật với các cán bộ đã về hưu qua các thời kỳ nhân dịp tân niên 2023. Đây là một hoạt động thường niên mang nét đẹp văn hóa không thể thiếu hàng năm, nhằm tạo cơ hội để các cán bộ hưu trí và người lao động đang công tác tại Công ty giao lưu, gặp gỡ, thăm hỏi, siết chặt mối quan hệ gần gũi, gắn bó ấm áp giữa các thế hệ Người Tư vấn 2.

Như đã thành thông lệ, cùng với đạo lý “uống nước nhớ nguồn” và bắt nguồn từ tấm lòng tri ân, sự trân trọng đối với công lao của lớp cán bộ đi trước, trong không khí mở đầu năm mới rộn rã, buổi gặp mặt cán bộ hưu trí tân niên 2023 đã diễn ra đầy thân tình, ấm áp, kéo dài dư âm và lắng đọng cảm xúc trong lòng các thế hệ người lao động PECC2.

Hình 1. Tình cảm người PECC2 dành cho nhau vẫn luôn nối dài.

Khoảnh khắc của những cái ôm và sự sum vầy

Mở đầu buổi gặp mặt, Ban tổ chức chương trình đã chia sẻ tâm tư cùng các thế hệ cán bộ hưu trí thông qua video phóng sự hành trình năm 2022 vừa qua trong sự hân hoan và tràn đầy tự hào về sự nỗ lực của PECC2. Với ý chí quyết tâm cao cùng tinh thần hết lòng phụng sự, dù trong bối cảnh kinh tế - chính trị - xã hội còn nhiều khó khăn lẫn thách thức, nhưng PECC2 đã kết thúc năm qua với rất nhiều thành quả đáng quý.

Hình 2. Buổi gặp mặt được nối dài bởi những cái ôm đầy thân tình và ấm áp.

Nhìn lại những thành tích mà PECC2 đã đạt được trong năm 2022 nói riêng cũng như trong các giai đoạn phát triển trước đó đều có sự đóng góp rất lớn của cán bộ đã về hưu qua các thời kỳ. Bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn của thế hệ hậu bối, buổi gặp mặt không những là cơ hội để thăm hỏi, chúc Xuân mà còn là dịp để thể hiện sự tri ân đối với lớp tiền bối đã nỗ lực tạo dựng, cống hiến hết mình cho những thành công của PECC2 hiện tại.

Hình 3. Buổi gặp mặt là dịp để thể hiện sự tri ân đối với lớp người đã từng nỗ lực, cống hiến hết mình cho những thành công của PECC2 hiện tại.

Sau những giây phút tri ân nghiêm trang, buổi gặp mặt được nối dài bởi những cái bắt tay, cái ôm thân tình ấm áp, cùng nhắc lại những kỷ niệm đẹp về tình đồng đội, chia sẻ về những chuyến công tác không quản ngày đêm, những câu chuyện nghề dở khóc dở cười,…

Đồng lòng hướng về sự phát triển của PECC2

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Ông Võ Văn Bình - Tổng Giám đốc PECC2 - đã thông tin nhanh với các cán bộ hưu trí về tình hình kinh tế - chính trị của đất nước, những thành tựu, kết quả mà PECC2 đã đạt được trong năm 2022 cũng như phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2023.

Hình 4. Ông Võ Văn Bình - Tổng Giám đốc PECC2 - phát biểu tại chương trình.

Nhân dịp xuân Quý Mão 2023, Ông Võ Văn Bình cũng thay mặt toàn thể người lao động đang công tác tại Công ty trân trọng cảm ơn những cống hiến và đóng góp của các cán bộ hưu trí cho những thành tựu của PECC2 nói riêng và ngành năng lượng Việt Nam nói chung. Ông kính chúc các cán bộ và gia đình thật nhiều sức khỏe, an vui. Ngoài ra, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng rằng buổi gặp mặt này sẽ như cây kim chỉ nam, thôi thúc cán bộ công nhân viên PECC2 sát cánh cùng nhau, tiến về phía trước.

Qua đó, ông cũng hy vọng, với sự ủng hộ, đồng lòng của các thế hệ đi trước và những thế hệ kế tiếp, PECC2 sẽ phát huy và nâng cao hơn nữa truyền thống đoàn kết, sáng tạo đã được xây dựng trong suốt những năm qua để phát triển thật rạng rỡ trong năm 2023 và cả những năm sau nữa.

Hình 5. Ông Trương Khắc Len - Nguyên thành viên HĐQT, Trưởng Ban hưu trí PECC2 - bày tỏ sự vui mừng tại buổi lễ.

Thay mặt các cán bộ đã về hưu, Ông Trương Khắc Len - Nguyên thành viên HĐQT, Trưởng Ban hưu trí PECC2 - cảm ơn Công ty vì buổi gặp mặt đầy ấm áp đầu Xuân này; đồng thời, ông cũng bày tỏ sự phấn khởi và niềm tin về sự phát triển ngày càng lớn mạnh hơn nữa của PECC2 trong tương lai.

Buổi gặp mặt cán bộ hưu trí nhân dịp đầu Xuân Quý Mão 2023 kết thúc trong không khí thân mật, đầm ấm và đầy ý nghĩa. Những cái ôm nối dài mộng lớn - là giấc mộng được đi đầu, tiên phong; là hoài bão mang một thương hiệu năng lượng Việt vươn ra ngoài thế giới.

Thực hiện: Hân Võ

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2