Bản tin tháng TV2
PECC2 tổ chức thành công chuỗi các chương trình hội nghị nâng cao chất lượng dịch vụ năm 2022
29/09/2022 00:00
- 362 lần đọc
Hiểu được sự đổi mới liên tục của nền công nghệ theo xu hướng Chuyển đổi số, những ảnh hưởng nặng nề của đại dịch Covid-19 và những yêu cầu ngày càng khắt khe hơn của khách hàng, trong tháng 9/2022, PECC2 đã tổ chức thành công chuỗi các chương trình hội nghị nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả hoạt động Công ty, bao gồm: Hội nghị Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, Hội nghị Tài chính và Hội nghị Kinh doanh năm 2022 tại tòa nhà PECC2 Innovation Hub.

Hình 1. Hội nghị Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ PECC2 năm 2022 (Ảnh: M&IC, PECC2)

Được tổ chức thường niên, Hội nghị Nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ (SPDV) PECC2 giữ vai trò đặc biệt quan trọng khi nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm cải thiện và nâng cao chất lượng các công tác khảo sát, thiết kế thuộc hoạt động tư vấn, cũng như nâng cao chất lượng các sản phẩm gia công cơ khí và dịch vụ quản lý vận hành các nhà máy điện của Công ty. Năm 2022 đánh dấu một cột mốc lớn với sự thay đổi tên gọi cũng như hình thức tổ chức của Hội nghị. Với hình thức tổ chức mới, Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV PECC2 được tổ chức thành các phiên thành phần và một phiên toàn thể để tổng kết, bế mạc Hội nghị.

Với chủ đề: “Nâng cao trách nhiệm – Cải tiến chất lượng”, 06 phiên thành phần của Hội nghị, được tổ chức từ tháng 06 đến tháng 09/2022, gồm có: (1) Phiên thành phần khối lưới điện; (2) Phiên thành phần khối nhiệt điện và năng lượng tái tạo (NLTT); (3) Phiên thành phần khối thủy điện và NLTT; (4) Phiên thành phần khối khảo sát; (5) Phiên thành phần khối gia công chế tạo và (6) Phiên thành phần khối quản lý vận hành nhà máy điện. Các thành viên Ban Tổng Giám đốc PECC2 đảm nhận việc chỉ đạo công tác chuẩn bị và tổ chức thực hiện các phiên thành phần thuộc các khối do mình phụ trách. Tại các phiên thành phần này, lãnh đạo và nhân sự chính của các đơn vị có khối liên quan đã trình bày các bài tham luận nhằm tổng hợp các bài học kinh nghiệm mới nhất trong quá trình thực hiện các dự án, đồng thời đi sâu vào phân tích, rút kinh nghiệm đối với một số tình huống cụ thể. Sau các bài tham luận, đại biểu tham dự hội nghị, cũng như các thành viên Ban Tổng Giám đốc chủ trì phiên thành phần đã tham gia trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến một cách thẳng thắn để giúp các đơn vị cải thiện chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình.

Hình 2. Đại diện Đơn vị trình bày tham luận tại phiên thành phần Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV PECC2 năm 2022

Hình 3. Ông Võ Văn Bình – Tổng Giám đốc PECC2 phát biểu tại phiên toàn thể Hội nghị

Nhằm tổng kết các phiên thành phần và lắng nghe ý kiến của lãnh đạo Công ty, phiên toàn thể Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV PECC2 năm 2022 đã được tổ chức thành công vào chiều ngày 07/09/2022 tại Hội trường Einstein, tòa nhà PECC2 Innovation Hub (PIH). Tham dự hội nghị có lãnh đạo Công ty, lãnh đạo các đơn vị và đông đảo người lao động đến từ các phòng, ban.

Phát biểu tại hội nghị, Ông Nguyễn Chơn Hùng – Chủ tịch Hội đồng Quản trị PECC2 nhấn mạnh Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV PECC2 có ý nghĩa vô cùng quan trọng khi là dịp để các đơn vị và nhân sự trong công ty rà soát lại hoạt động, thành tựu và thách thức của mình trong thời gian qua; đồng thời, đây còn là diễn đàn để tất cả mọi người cùng trao đổi, thảo luận, đưa ra các giải pháp và đề xuất ý kiến với Ban Tổng Giám đốc nhằm không ngừng nâng cao và cải tiến chất lượng các sản phẩm dịch vụ do PECC2 cung cấp, bao gồm: khảo sát, thiết kế, gia công chế tạo và quản lý vận hành các nhà máy điện.

Hình 4. Ông Nguyễn Chơn Hùng – Chủ tịch HĐQT PECC2 nêu ý kiến chỉ đạo và phát biểu tổng kết Hội nghị (Ảnh: M&IC, PECC2)

Ngoài vấn đề về chất lượng sản phẩm dịch vụ, một doanh nghiệp không thể hoạt động khả thi trong một thời gian dài nếu không thành công về mặt tài chính. Quản trị tài chính hiệu quả giúp doanh nghiệp xác định tình hình hoạt động, so sánh tốc độ phát triển và lợi nhuận thuần đối với các đối thủ trong cùng ngành kinh doanh. Trong những năm qua, bên cạnh việc tổ chức Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV, Hội nghị Tài chính cũng được PECC2 tổ chức nhằm nâng cao hiệu quả trong công tác tài chính kế toán của Công ty. Hội nghị Tài chính năm 2022 của PECC2 đã diễn ra tại tòa nhà PIH vào sáng ngày 30/9 với các bài trình bày về 7 chủ đề liên quan đến hoạt động quản trị rủi ro, kiểm soát giá thành sản xuất, rà soát tình hình thực hiện chi phí, quản trị dòng tiền, quản lý công tác đấu thầu, ước tính kế toán dưới góc nhìn của thuế và kiểm toán, cải tiến quy trình và ứng dụng công nghệ mới trong công tác quản lý tài chính. Hội nghị cũng đã chia sẻ các góc nhìn và thảo luận về các giải pháp để hoàn thiện hơn nữa công tác quản trị tài chính tại các đơn vị và Công ty, hướng đến việc đáp ứng các mục tiêu và yêu cầu phát triển của PECC2 trong tương lai.

Hình 5. Lãnh đạo Công ty và Trưởng các đơn vị PECC2 tham dự Hội nghị Tài chính năm 2022 tại PIH (Ảnh: M&IC, PECC2)

Hình 6. Bà Phạm Liên Hải – Phó Tổng Giám đốc trình bày tham luận tại Hội nghị Tài chính PECC2 (Ảnh: M&IC, PECC2)

Bên cạnh việc tạo ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao và chuẩn bị tốt về mặt tài chính, chiến lược kinh doanh cũng là một yếu tố quan trọng quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Tiếp nối Hội nghị Tài chính, Hội nghị Kinh doanh năm 2022 của PECC2 cũng đã được tổ chức thành công vào chiều 30/9 tại tòa nhà PIH. Hội nghị là dịp để các đơn vị, chi nhánh và trung tâm cùng chia sẻ, trao đổi và thảo luận về các vấn đề liên quan đến hoạt động kinh doanh của đơn vị và Công ty như kế hoạch phát triển kinh doanh, kế hoạch chuẩn bị, tiếp cận và tìm kiếm nguồn công việc, kế hoạch marketing v.v. Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, Ông Đinh Quang Tri – Thành viên HĐQT đã chia sẻ những bài học quý báu được đúc rút từ chính kinh nghiệm thực tiễn của mình sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực năng lượng Việt Nam, khẳng định PECC2 cần nỗ lực hoàn thiện và củng cố hơn nữa để xây dựng năng lực tài chính vững mạnh, đồng thời tích cực xúc tiến các hoạt động kinh doanh, đặc biệt chú trọng vào công tác quảng bá đến khách hàng và đối tác các dịch vụ mới để phát triển vị thế và thương hiệu của PECC2 trên thị trường.

Hình 7. Ông Đinh Quang Tri - Thành viên HĐQT phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị Kinh doanh PECC2 (Ảnh: M&IC, PECC2)

Tổng kết hội nghị, Ông Nguyễn Chơn Hùng – Chủ tịch HĐQT nhấn mạnh các đơn vị trong thời gian tới cần chú trọng và chủ động hơn nữa trong việc tiếp cận và đẩy mạnh các mảng công việc mới, đặc biệt trong công tác chuyển đổi số. Ông Nguyễn Chơn Hùng chỉ đạo các đơn vị tiếp tục nghiên cứu, đưa ra các kế hoạch và có những hành động cụ thể, thiết thực để ngày một đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ, thực hiện tốt tôn chỉ “Mang đến giá trị khác biệt” của công ty.

Trải qua 37 năm hình thành và phát triển, PECC2 tự hào là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn các công trình năng lượng ở Việt Nam. Những chuyển biến của thời đại trong nền kinh tế toàn cầu hóa cùng hàng loạt yêu cầu ngày càng nghiêm ngặt, khắt khe hơn của khách hàng đã đặt ra rất nhiều khó khăn, thách thức lớn đối với tập thể PECC2. Thông qua việc tổ chức chuỗi sự kiện thường niên, bao gồm Hội nghị Nâng cao chất lượng SPDV, Hội nghị Tài chính và Hội nghị Kinh doanh, PECC2 mong muốn kịp thời đưa ra những giải pháp phù hợp nhằm không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ công ty, thỏa mãn các yêu cầu của khách hàng và giữ vững được vị thế cạnh tranh trên thị trường năng lượng đang ngày một sôi động.

Thực hiện: Nhi Đỗ

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2