Khu Nhà xưởng mới của Xí nghiệp Cơ Điện (EME) tại Long Khánh đã thành hình
03/04/2020 17:44
- 64 lần đọc
Vừa chủ động thực hiện phòng chống dịch bệnh đảm bảo an toàn, vừa nỗ lực thi đua lao động, quyết tâm hoàn thành các công trình trọng điểm đúng tiến độ, trong những tháng đầu năm 2020, Chi nhánh Xí nghiệp Cơ Điện (EME) của PECC2 vẫn duy trì nhịp độ làm việc tích cực tại các điểm công trường và xưởng sản xuất. Tại Long Khánh (Đồng Nai) khu Nhà xưởng mới của EME đã thành hình, vươn mình giữa không gian rộng rãi, chuẩn bị cho sự phát triển lớn mạnh hơn nữa trong tương lai.

Khung thép của nhà xưởng mới của Xí nghiệp Cơ Điện tại Long Khánh

Nhà xưởng mới của Xí nghiệp Cơ điện dự kiến sẽ hoàn thành vào tháng 5/2020, với mặt bằng nhà xưởng rộng gần 26.000 m2, gồm xưởng sản xuất 12.000 m2, kho bãi 13.500 m2 và nhà điều hành 400 m2.

Hình phối cảnh Khu Văn phòng và Nhà xưởng mới của EME tại Long Khánh

Khu nhà xưởng mới khi đi vào hoạt động sẽ giúp EME tăng cường mạnh mẽ năng lực sản xuất, tạo cơ hội để PECC2 hợp tác với các đối tác uy tín trong việc chuyển giao công nghệ, sản xuất các sản phẩm công nghiệp, thiết bị môi trường có giá trị, góp phần thực hiện chủ trương nội địa hóa nhà máy điện của Chính phủ, tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước và gia tăng sức mạnh nội lực của nền kinh tế Việt Nam.

PECC2

Một số hình ảnh tại công trường dự án Khu Văn phòng và Nhà xưởng tại Long Khánh cuối tháng 3/2020:

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2