PECC2 ủng hộ Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 TP. HCM
25/03/2020 15:28
- 58 lần đọc
Sáng ngày 25/3/2020, hưởng ứng lời kêu gọi của Đoàn Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam “Toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid -19”, tại Ủy ban MTTQ TP.HCM số 55 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao, Q.1, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã trao tặng số tiền 250 triệu đồng cho Quỹ phòng chống dịch bệnh Covid-19 Thành phố nhằm góp phần chung tay cùng Chính phủ, TP. HCM và nhân dân cả nước đẩy lùi bệnh dịch.

Đại diện Công đoàn và Đoàn Thanh niên PECC2 trao ủng hộ Quỹ phòng chống dịch Covid-19
cho bà Dương Thị Huyền Trâm - Ủy viên thường trực, Trưởng Ban Phong trào UB MTTQ TP. HCM (thứ ba từ bên phải)

Với quyết tâm phòng chống dịch bệnh để bảo vệ sức khỏe Người lao động, hạn chế tối đa nguy cơ lây lan trong cộng đồng, ngay từ những ngày đầu xuất hiện thông tin dịch bệnh, PECC2 đã tích cực chủ động triển khai thực hiện nghiêm túc các biện pháp chống dịch theo khuyến cáo của Bộ Y tế. Công ty đã tích cực tuyên truyền các kiến thức, biện pháp phòng chống bằng nhiều hình thức  cho NLĐ về dịch Covid-19.

Đồng thời, PECC2 cũng sớm thành lập Ban chỉ đạo phòng chống dịch, trang bị gần 10.000 khẩu trang cho NLĐ, bố trí nước rửa tay sát khuẩn tại tất cả các khu vực trụ sở, hàng tuần phun khử trùng trên diện rộng toàn bộ trụ sở và chi nhánh, tăng tần suất lau chùi bằng nước sát khuẩn các nắm cửa, lan can, bàn ghế,... tổ chức tiêm phòng chống cúm mùa cho toàn bộ NLĐ Khối Quản lý và đã xây dựng 4 kịch bản khác nhau để đối phó với dịch bệnh.

Y tế Công ty cũng tổ chức theo dõi chặt chẽ thông tin sức khỏe của NLĐ tại tất cả các trụ sở và các công trường. Khi dịch bệnh có dấu hiệu diễn biến phức tạp, PECC2 đã ngay lập tức hoãn tất cả các chuyến công tác nước ngoài, hạn chế hội họp đông người và tăng cường làm việc trực tuyến.

Họp trực tuyến về tình hình triển khai phòng chống dịch Covid-19 với Tập đoàn EVN

Cho đến thời điểm hiện tại, PECC2 không có ca dương tính, có 2 trường hợp F2, F3 tại công trường (có vợ tiếp xúc với BN61) đã được cách ly từ giữa tháng 3 và không có biểu hiện bệnh.

Cùng cả nước, PECC2 đang tích cực chung tay góp sức cho phong trào toàn dân tham gia ủng hộ phòng chống dịch Covid -19, từ những nghĩa cử cao đẹp cho đến từng hoạt động nhỏ thiết thực mỗi ngày.

PECC2

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2