Bản tin tháng TV2
Bản tin PECC2 năm 2022: 3 năm một hành trình lan tỏa thông tin
30/12/2022 10:48
- 406 lần đọc
Thành lập vào đầu năm 2020, đến nay Bản tin PECC2 đã đồng hành cùng độc giả được ngót nghét gần 3 năm với gần 400 bài viết do tác giả là chính những chuyên viên, kỹ sư của PECC2 chắp bút. Hành trình xây dựng và phát triển đã qua, đối với Ban biên tập Bản tin PECC2 mà nói, là một hành trình đầy thử thách và cũng rất đáng tự hào.

Hình 1. Một vài số Bản tin PECC2 đã phát hành trong năm 2022.

Bản tin PECC2 ra đời với sứ mệnh mang đến cho đối tác, khách hàng cũng như những độc giả quan tâm những thông tin mới nhất về các hoạt động của PECC2 trong tháng, nơi chia sẻ chuyện nghề của người PECC2 cũng như là “sân chơi” cho những bài viết thể hiện nhận định, góc nhìn của PECC2 về các vấn đề đáng quan tâm trong lĩnh vực năng lượng trong nước và thế giới. Điều đặc biệt hơn cả bản tin mang đậm bản sắc PECC2 này được viết nên từ những kỹ sư, chuyên viên với kinh nghiệm viết lách “không chuyên”. Bắt đầu từ phiên bản các năm 2020 và 2021 gồm 3 chuyên mục chính bao gồm: Tin tức PECC2, Tin ngành Năng lượng và Tin tham khảo thì đến năm 2022, Bản tin PECC2 đã có nhiều cải tiến: Bên cạnh tin tức về hoạt động PECC2, chuyên mục “Tin ngành năng lượng” được chuyển thành “Chuyển dịch năng lượng” với các bài viết về kiến thức chuyên môn nắm bắt kịp với xu thế của ngành năng lượng đương thời trong nước và trên thế giới; chuyên mục “Góc nhìn công sở” được xây dựng, thay thế “Tin tham khảo”, đây được xem là “món ăn tinh thần” dành cho chính người lao động PECC2 với những nội dung liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, chia sẻ những cuốn sách hay hoặc những bí kíp để gia tăng mức độ hiệu quả trong công việc.

Hình 2. Chuyên mục Chuyển dịch năng lượng và chuyên mục mới: “Góc nhìn công sở”

Bản tin PECC2 năm 2022 được xuất bản hàng tháng với các chủ đề "Thích ứng với chuyển dịch năng lượng", "Sáng tạo giải pháp - Tự chủ năng lượng", "Kiến tạo văn hóa - Mở rộng kết nối", "Ngẫm cũ, học mới, tái tạo tư duy", "Yêu nghề, nhất định thành công với nghề", "Đổi mới tư duy, khơi nguồn năng lượng", "Chia sẻ tri thức - Đồng hành phát triển", "Thêm nguồn năng lượng - Tiếp nối thành công", "Dòng điện sáng trên biển xa"; Có thể thấy, năm 2022 là năm Bản tin PECC2 dành nhiều “sân” để phát triển nội dung liên quan đến văn hóa doanh nghiệp, góp phần quan trọng vào công cuộc đổi mới tư duy, lan tỏa mạnh mẽ tinh thần “Nâng cao trách nhiệm, hết lòng phụng sự” – ứng với chủ đề năm 2022 của PECC2, đến với độc giả, đặc biệt là toàn thể người lao động PECC2.

Hành trình của năm 2022 chuẩn bị khép lại nhưng hành trình của Bản tin PECC2 vẫn còn phía trước với những bước chân vững chắc tiến vào năm hoạt động thứ 4. Với toàn bộ sự trân trọng và biết ơn, Ban biên tập Bản tin PECC2 xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý độc giả đã luôn đồng hành cùng bản tin trong suốt thời gian qua. Sự ủng hộ của quý độc giả là động lực để chúng tôi tiếp tục nỗ lực trong hành trình lan tỏa thông tin với mục tiêu mang đến cho quý độc giả những tin tức kịp thời, chính xác, hữu ích và có giá trị. Thay mặt Ban biên tập Bản tin PECC2 và những người thực hiện, chúng tôi xin được kính chúc quý độc giả một năm 2023 vạn sự như ý, an khang thịnh vượng, sức khỏe ngập tràn!

Thực hiện: Quỳnh Anh

Copyright © 2017 Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2